Tấm Trải Sofa Giải Pháp Bảo Vệ Và Vệ Sinh Ghế Sofa

Tấm Trải Sofa Giải Pháp Bảo Vệ Và Vệ Sinh Ghế Sofa "Cực Hay"

Tấm trải sofa được xem là vật dụng trang trí nội thất không thể thiếu của mỗi căn nhà, văn phòng, khách sạn..... Với những công dụng tuyệt vời mà thảm trải sofa được nhiều người lựa chọn, thì hôm nay, Hana Hana xin gửi tới quý khách cách sử dụng tấm trải sofa như thế nào để tránh gây hại cho sức khỏe của bản thân, gia đình và bạn bè nhé!

Tấm trải sofa mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng

tấm trải sofa cloud

Thảm lót ghế sofa Cloud nhập khẩu Hàn Quốc

Giúp không gian sạch sẽ, thẩm mỹ hơn

Khu vực đặt sofa là nơi có người đi lại nhiều nhất nên có thể ảnh hưởng đến sàn nhà. Nếu như sàn nhà được lót gỗ hoặc với các căn hộ lót gạch men cũng sẽ làm gạch bị xước và bạc màu. Bạn nên sử dụng một tấm thảm trải tại khu vực này, sẽ giảm lực tác động lên bề mặt nền nhà cũng như tránh tổn hại trực tiếp chất liệu nền.

Bên cạnh đó, thảm trải sàn sofa có khả năng giấu bụi cao, rất có ích với gia đình thường xuyên tiếp đón nhiều lượt khách đến thăm. Bạn sẽ không cần lo lắng về việc phải vệ sinh liên tục. Tuy nhiên, bạn cần thường xuyên sử dụng máy hút bụi làm sạch bề mặt thảm để giữ an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Không ai có thể phủ nhận giá trị thẩm mỹ của thảm trải sofa mang lại. Sự có mặt của một tấm thảm trên nền nhà trở thành điểm nhấn đặc biệt thu hút cho không gian, đặc biệt là khi thảm có những họa tiết độc đáo, sang trọng.

Hơn nữa, khi bộ sofa gia đình kết hợp cùng một tấm thảm trải đầy tính thẩm mỹ, hoa văn bắt mắt sẽ làm khu vực đặt bộ ghế trở nên sang trọng và đầy phong cách.

tấm trải sofa bear flaner

Thảm trải sofa nhập khẩu Hàn Quốc Bear Flannel

>>> Xem thêm:

Mẹo Hay ! Dùng Tấm Trải Sàn Ngủ Để Có Một Giấc Ngủ Ngon

Mang đến sự ấm áp cho cả căn phòng 

Việc xuất hiện một tấm thảm sofa trong phòng khách, hoặc trong văn phòng của bạn cũng sẽ có cảm giác dễ chịu hơn. Đặc biệt, đối với những khu vực ở vùng khí hậu lạnh, rất thích hợp sử dụng thảm trải sofa, bạn không còn lo bị lạnh chân khi sinh hoạt trong nhà.

Khi bạn sử dụng tấm thảm lót trong khu vực sofa, bạn sẽ hạn chế được tiếng ồn khó chịu do tiếng bước chân hay đi dép trong nhà. Với những tấm thảm lông dày, khi bạn bước trên đó sẽ không phát ra tiếng động gì. Hơn nữa, thảm còn có khả năng chống trơn trượt cực tốt, phù hợp với các gia đình có trẻ em và người lớn tuổi, đảm bảo an toàn trong khi sinh hoạt.

tấm trải sofa berrystar

Tấm trải Sofa Berrystar

Mẹo nhỏ giúp bạn trải thảm sofa đúng nhất

Trải vừa mép chân ghế sofa

Cách trải thảm này sẽ làm nên bố cục cân đối cho không gian mở và rộng hơn rất nhiều. Ngoài ra, khi bạn đặt thảm với cách này, bạn sẽ hạn chế được việc va chạm giữa bàn ghế với sàn nhà, tránh trầy xước cũng như giảm tính thẩm mỹ của sàn. Bên cạnh đó, bạn trải thảm sẽ tạo nên sự gắn kết và gần sát nhau hơn để tạo kết cấu cũng như sự gần gũi với các vị khách tới chơi nhà.

Trải vào trong mép sofa từ 3cm – 5cm

Với cách bày trí này, chúng sẽ phù hợp khi bạn sử dụng những mẫu thảm quá lớn hay quá nhỏ. Nếu thảm nhỏ, bạn đặt thảm sâu vào bên trong bàn trà và nếu thảm lớn, bạn có thể trải sâu vào trong ghế sofa. Cách sắp xếp tinh tế này, bạn sẽ có một sự hài hòa, cân đối giữa các hàng ghế.

tấm trải sofa the basic

Thảm lót sofa Blend

Nếu như bạn quên vệ sinh Sofa, thì điều gì sẽ xảy ra?

Các chuyên gia cảnh báo nguy cơ bộ ghế sofa ngồi mà chúng ta tiếp xúc nhiều giờ mỗi ngày, sẽ có nguy cơ trở thành ổ rệp và vi khuẩn nếu không được vệ sinh đúng cách.

Sofa chính là nơi trú ẩn của các loại vi khuẩn

Bộ ghế sofa gia đình thường là nơi các thành viên trong gia đình tiếp xúc nhiều nhất, từ việc tiếp khách cho đến ngồi chơi trò chuyện, cùng ăn uống, đọc sách báo, xem tivi, chơi game trên tivi, ngồi nghỉ hay nằm ngả lưng, thậm chí cả ngủ đêm khi cần.

Và còn chưa kể đến những gia đình có trẻ nhỏ, vật nuôi thì việc chạy nhảy chơi đùa trên sofa là khó tránh khỏi. Ngoài việc chính bản thân bạn cùng những người trong gia đình, trẻ em, vật nuôi là những tác nhân gây bẩn cho sofa thì bản thân chiếc ghế cũng thu hút bẩn bằng cách thu thập bụi.

Tất cả đất cát, bụi bẩn, vụn thức ăn, lông tóc, tế bào da chết, mồ hôi, dịch cơ thể của cả người và vật nuôi… đều làm sofa bám bẩn, thậm chí những vụ thức ăn, bụi bẩn, lông tóc này còn rơi xuống và trú ngụ trong các khe, kẽ nhỏ ở ghế và gần như không thể phủi sạch.

Điều đáng nói, sofa không chỉ là nơi chứa bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc mà còn là một ổ rệp. Rệp luôn tìm cách ẩn náu gần nơi có nguồn thức ăn của chúng là các tế bào da chết; điều này có nghĩa là bạn có nhiều khả năng tìm thấy rệp trên sofa.

tấm trải sofa animal

 

Dấu hiệu nhận biết có sự hoạt động của rệp có thể bao gồm:

  • Những điểm đen, hay những vệt màu đen mỏng; thậm chí nếu bạn nhìn thấy những mảnh da, vỏ có bám cả lông nghĩa là rệp đã tiến triển qua năm giai đoạn trưởng thành, nở ra từ trứng và phát triển thành thục.
  • Vết máu khô có thể là dấu hiệu của việc rệp đã cắn đốt và hút máu mới đây.
  • Trứng rệp có màu trắng sữa và nhỏ bằng một nửa kích thước của hạt gạo.
  • Chúng có thể được tìm thấy trong các khe, kẽ của ghế, thậm chí từng đường may, kẽ khóa, là những nơi trú ẩn an toàn của chúng.

Lau chùi, vệ sinh tấm lót sofa định kỳ sẽ giúp cả nhà bạn khỏe mạnh hơn

Sẽ chẳng dễ chịu gì khi nằm ngồi trên một chiếc ghế sofa bẩn thỉu và đầy rệp. Vì vậy, tốt nhất hàng tuần nên vệ sinh ghế sạch sẽ, bằng cách hút bụi ghế. Khi hút bụi nên dùng đầu hút nhỏ dành cho sofa, chú ý hút kỹ các khe, kẽ nhỏ để loại bỏ rệp trú ngụ trên sofa.

tấm trải ghế sofa BLEND

 

Thảm trải sofa Hàn Quốc chính hãng – Trải nghiệm ngay tại Hana Hana

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại tấm trải sofa kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, tác động trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng thông qua đường hô hấp.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua thảm lót sofa trang trí, thì hãy tìm đầy đủ thông tin chính xác các đơn vị cung cấp thảm uy tín, chất lượng với đầy đủ các yếu tố như nguồn gốc, xuất xứ. Bởi những đơn vị cung cấp thảm uy tín sẽ mang đến những tấm thảm trải sàn chất lượng, bền đẹp cho người tiêu dùng.

Nếu bạn địa điểm để mua tấm lót sofa cho phòng khách, hay cho văn phòng của mình, thì đừng bỏ lỡ "siêu phẩm" tấm trải sofa Hàn Quốc tại Hana Hana. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị bán tấm trải ghế sofa đẹp, cao cấp, chính hãng đến từ Hàn Quốc. Hana Hana đã cung cấp đem lại cho hàng ngàn hộ gia đình những tấm thảm lót sofa đẹp với mức giá tại kho, được nhiều khách hàng yêu mến.

tấm trải ghế sofa liberty

 

Hana Hana cung cấp các tấm trải sofa nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, với mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Sản phẩm có giá bán phù hợp với mức đầu tư của nhiều người. Do đó, quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

Khi Quý khách mua thảm trải sàn tại Hana Hana, quý khách luôn nhận sự tư vấn kỹ càng, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn mong muốn được đóng góp một phần của mình vào việc tư vấn, trang trí nội thất ngôi nhà của Quý khách. 

Vì sao tấm trải sofa Hàn Quốc tại Hana Hana lại thu hút được nhiều sự yêu thích của khách hàng?

❖ Được sản xuất với chất liệu cotton nguyên chất, thảm trải mềm mịn, thoáng khí.

❖ Thảm trải màu sắc sang trọng và được in các hình con thú làm cho căn phòng thêm sinh động.

❖ Thảm trải sofa cao cấp có kết cấu sợi dai, bền bỉ, không lo phai màu.

❖ Thảm trải Hàn Quốc dễ dàng đặt lên trên ghế hoặc bất cứ bề mặt nào với những hạt li ti chống trơn trượt, chống đau lưng nhức mỏi khi nằm, cách nhiệt

❖ Sản phẩm còn được sử dụng như một thảm trải đa năng cao cấp dùng để ngủ trưa tại văn phòng công sở, hoặc mang theo picnic, làm thảm thể dục, …

❖ Sản phẩm được nhuộm màu hoàn toàn từ tự nhiên, giặt kháng khuẩn

tấm trải ghế sofa fluffy

 

Hãy đến ngay Hana Hana để được tư vấn về các dòng tấm thảm trải sofa cao cấp. Bên cạnh đó, quý khách còn có thể tham quan tại showroom của chúng tôi các món đồ nội thất đẹp, sang trọng để trang trí cho không gian ngôi nhà.

Mọi thông tin về tấm trải sofa xin liên hệ tới số Hotline: 0969 763 776